close

Truyện cưới trước yêu sau là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 40 bộ truyện ngược cưới trước yêu sau hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

#truyencuoitruocyeusau #truyencuoitruocyeusaunguoc #truyencuoitruocyeusaunguochay

 

Truyện ngược trước yêu sau hay nhất: Bà xã mua được

Nam chính Trần Trí, có gia thế, có tài năng, có ngoại hình nhưng lại mắc chứng tự bế. Bố mẹ nam chính lo sợ mình già sẽ không có ai chăm sóc con trai nên đã quyết định đi về vùng quê nghèo khó để mua vợ cho con trai.

Và tất nhiên, duyên trời run rủi ông bố đã gặp nữ chính và ưng ý ngay từ lần đầu gặp gỡ. Nữ chính nhà nghèo, vì gia đình nên đã quyết định giấu giếm người thân nhận lời chăm sóc nam chính cả đời.

Ban đầu cô đến với anh bằng sự mang ơn nhưng lại bị sức thuần khiết của anh làm khơi dậy ý muốn bảo vệ, vì sự chân thành của anh mà dốc lòng yêu anh. Cô chính là làn gió mát lành của cả gia đình nam chính. Cô mang đến sự an tâm, ấm lòng cho bố mẹ nam chính, mang đến sự tươi sáng hoạt bát cho nam chính.

Để bảo vệ chồng mình, cô luôn cố gắng trở thành người mạnh hơn để che chở cho anh trước xã hội tàn khốc. Nhưng cô cũng sẵn sàng đóng vai yếu đuối, dựa dẫm trước mặt anh để anh có thể tự tin hơn.

Bà xã mua được không chỉ ấn tượng trong top truyện ngôn tình cưới trước yêu sau mà còn được bạn đọc thường xuyên nhắc đến khi đề cập đến thể loại truyện nam chính khiếm khuyết, nam chính có bệnh.

 

Truyện ngược trước yêu sau: Sói Vương Bất Bại

Trích đoạn truyện ngược trước yêu sau:

Tô Tử Lam!

Người đàn bà trong Ảnh chụp đang tuổi hai mươi lăm, chính là độ tuổi thanh xuân xinh đẹp nhất, đường nét khuôn mặt tinh xảo, dáng người sexy nóng bỏng, có khí chất dịu dàng điển hình của một người con gái giỏi giang.

Mà cô chính là người đàn bà không quen đột nhiên xuất hiện bên trên giường anh vào năm năm kia.

Tiêu Nhất Thiên cũng không thật ấn tượng với cô.

Lần đó, khi Tiêu Nhất Thiên vừa tỉnh dậy chỉ thấy hai mắt cô, tiếp đến bị người nhà bọn họ Tiêu phái đen tung cửa xông vào, chụp ảnh lại làm minh chứng, rồi tổng thắng Tiêu Nhất Thiên đến cục cảnh sát, định tội danh cưỡng bức.

thuở đầu Tiêu Nhất Thiên cho rằng Tô Tử Lam đồng lõa với người nhà chúng ta Tiêu, cấu kết mưu hại anh.

Nhưng qua kiểm chứng, Tô Tử Lam cũng là kẻ bị hại trong kế hoạch đó.

Ít nhất thì sau khoảng thời gian anh tỉnh dậy còn kịp nhìn thấy đôi mắt Tô Tử Lam, biết được đã xảy ra chuyện gì, còn lúc ấy Tô Tử Lam đã biết thành người nhà họ Tiêu bỏ thuốc, đặt trên giường anh, lúc tỉnh dậy thì thấy mình đang ở nhà bọn họ Tô.

từ trên đầu đến cuối, Tô Tử Lam chưa biết về sự việc tồn tại của anh, mà cô cũng hoàn toàn không có tuyệt hảo gì về chuyện tối hôm đó.

Thậm chí còn chưa chắc chắn Vì Sao mình lại mang thai được?

Một phát trúng luôn luôn.

Truyện cưới trước yêu sau ngược: Sủng Phi Của Vương

Tác phẩm kể về tiểu thư của Lâm Gia tên Lâm Phi Tuyền. Đây là gia tộc nổi tiếng lấy lừng nhưng bị hãm hại, rơi vào đường cùng.

Sủng Phi Của Vương nhanh chóng gây ấn tượng với người đọc nhờ ngôn từ dễ hiểu, lôi cuốn. Mạch truyện cưới trước yêu sau ngược đầy kịch tính cũng là điều khiến không ít độc giả thêm hào hứng với tác phẩm này.

Trong lúc gia cảnh khốn đốn, Phi Tuyền được ban gả cho trưởng hoàng tử Sở Tiêu Dục. Nàng chuyển về cung sinh sống và đối mặt với không ít khó khăn do hai người vợ khác của chồng.

Nhưng chính sóng gió đã khiến nữ chính thêm gai góc, kiên trì, bản lĩnh. Cuối cùng, cô được sắc phong là Vương phi.

Tác phẩm không chỉ giúp chúng ta giải khuây, quên hết đi mỏi mệt, ưu phiền. Hơn thế nữa, đây còn là bài học giá trị để bạn thêm dai sức. Dường như sóng gió lại là đặc âtop-40-bo-truyen-nguoc-cuoi-truoc-yeu-sau-hay-dang-xem-nhatn mà ông trời đang thử thách để giúp bạn bứt phá tốt hơn đấy.

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10vivu 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()